Sidebar Menu

cảnh sếp cầm hoa Béo my danh 2022 TIEM MOI dịch vụ khám sức khỏe 2023 dịch vụ khám sức khỏe 2023
01 / 06

cảnh sếp cầm hoa

02 / 06

Béo

03 / 06

my danh

04 / 06

2022 TIEM MOI

05 / 06

dịch vụ khám sức khỏe 2023

06 / 06

dịch vụ khám sức khỏe 2023

Tin nổi bật

Sáng ngày 16/4, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên, Ban chỉ đạo An toàn thực phẩm (ATTP) tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024. Dự lễ phát động có đồng chí Phan Thanh Hải, Phó trưởng ban chỉ đạo ATTP tỉnh, Phó giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo các Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố, đại diện các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn ...

Thông báo

Căn cứ vào kế hoạch tổ chức chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ từ 15-17 tuổi và nguồn phân bổ vắc xin từ ngành y tế, sáng ngày 28/11, thành phố Đồng Hới phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh ( CDC ) Quảng Bình đã tổ chức Tiêm vắc xin phòng Covid – 19 cho các em học sinh các trường Trung học phổ thông, trung tâm giáo dục dạy nghề trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo ngành Y tế giám sát điểm tiêm vắc xin phòng Covid 19 cho các em học sinh. CustomLãnh đạo ngành Y tế giám sát điểm tiêm vắc - xin phòng Covid - 19 cho các em học sinh.

Tại Điểm tiêm chủng Trung tâm huấn luyện – thể thao Công an tỉnh, ngay từ sáng sớm đã có đông phụ huynh và học sinh trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp có mặt để tiến hành làm thủ tục khai báo, khám sàng lọc để tiêm vắc xin phòng Covid - 10. Theo kế hoạch, Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp có trên 1.200 học sinh được tiêm vắc xin lần này.

Để buổi tiêm chủng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và đảm bảo an toàn, nhà trường đã bố trí cán bộ, giáo viên hỗ trợ nhân viên y tế trong việc tổ chức quy trình tiêm khép kín “một chiều” với các bước như: kiểm tra sức khỏe HS, kiểm tra thông tin tiêm chủng HS, khu vực chờ trước tiêm, khu vực tiêm, theo dõi sau tiêm và trả phiếu xác nhận tiêm chủng.

Theo kế hoạch, chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ từ 15-17 tuổi, Đồng Hới sẽ tiến hành tiêm cho trên 5.700 học sinh tại 7 trường THPT, Trung tâm giáo dục dạy nghề và Trường Trung cấp Du lịch – Công nghệ số 9 đóng trên địa bàn. Đợt tiêm chủng này sẽ được tổ chức từ 28/11 – 1/12/2021. Vắc xin được sử dụng tiêm cho trẻ là loại vắc xin Pfizer- của Hoa Kỳ sản xuất. Đây là vắc xin đã được Bộ Y tế phê duyệt có chỉ định tiêm cho đối tượng từ 12-17 tuổi.

Nhà trường và phụ huynh học sinh rất vui mừng khi con em mình được tham gia đợt tiêm đợt này. CustomNhà trường và phụ huynh học sinh rất vui mừng khi con em mình được tham gia đợt tiêm đợt này.222Nhà trường và phụ huynh học sinh rất vui mừng khi con em mình được tham gia đợt tiêm đợt này.

Qua rà soát, thống kê Quảng Bình hiện có trên 84.000 trẻ từ 12-17 tuổi nằm trong diện sẽ tiêm vắc xin. Tuy nhiên, theo ngành y tế Quảng Bình, trong đợt đầu, tỉnh chỉ tổ chức tiêm vaccine cho trẻ từ 15-17 tuổi trong các trường công lập và ngoài công lập, cơ sở bảo trợ xã hội. Sau đó sẽ hạ dần độ tuổi để tiêm đầy đủ cho trẻ em từ 12-17 tuổi.

Tiêm cho học sinh là điều kiện an toàn để cho các em học sinh đến trường học trong tình hình hiện nay. Custom

Tiêm cho học sinh là điều kiện an toàn để cho các em học sinh đến trường học trong tình hình hiện nay. 3333 CustomTiêm cho học sinh là điều kiện an toàn để cho các em học sinh đến trường học trong tình hình hiện nay. 

Hiện nay, dịch bệnh Covid - 19 tiếp tục diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh. Nhiều ổ dịch mới xuất hiện. Các ca bệnh trong cộng đồng liên quan đến người về từ vùng dịch không ngừng tăng lên. Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh cũng đã ghi nhận các trường hợp học sinh và giáo viên nhiễm Covid – 19, trước thực tế đó, việc tiêm vắc xin phòng Covid - 19 để tạo miễn dịch cộng đồng là giải pháp chủ động, hiệu quả nhất hiện nay, đồng thời qua đó bảo vệ sức khỏe cho trẻ em trước đại dịch Covid - 19.

                          Nguyễn Hoàng