Sidebar Menu

Ngày 29-5/2023, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tiến hành khám sức khỏe định kỳ và khám bệnh nghề nghiệp cho nhân viên và lái xe Công ty Cổ phần và xây dựng Phú Xuân.
 
CDC_Quảng_Bình_khám_sức_khoẻ_cho_nhân_viên_và_lái_xe_Công_ty_Cổ_phần_xây_dựng_Phú_Xuân_1.jpg
 
CDC_Quảng_Bình_khám_sức_khoẻ_cho_nhân_viên_và_lái_xe_Công_ty_Cổ_phần_xây_dựng_Phú_Xuân.jpgCDC Quảng Bình khám sức khoẻ cho nhân viên và lái xe Công ty Cổ phần xây dựng Phú Xuân
 
Sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, năng suất làm việc và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Chăm lo sức khỏe cho người lao động chính là chăm lo đến “tài sản” lớn nhất của doanh nghiệp. Bởi vậy, cùng với việc làm tốt công tác an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp, việc thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ là thực hiện quy định của Nhà nước mà còn là biện pháp hiệu quả để bảo đảm “nguồn vốn sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong đợt này, các cán bộ y tế Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tiến hành khám cho 263 nhân viên và lái xe Công ty Cổ phần và xây dựng Phú Xuân, bao gồm khám: tai – mũi - họng, răng – hàm - mặt, xét nghiệm cận lâm sàng, siêu âm, khám sản khoa, da liễu; siêu âm ổ bụng; đo thị lực; khám, tư vấn bệnh nghề nghiệp...Riêng đối với đội ngũ lái xe của công ty đã được các y bác sĩ CDC khám kỹ lưỡng và bắt buộc phải thực hiện các xét nghiệm kiểm tra nồng độ cồn, ma túy trong máu và nước tiểu.

Việc khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề không biểu hiện ra bên ngoài, tạo điều kiện để được điều trị bệnh một cách sớm nhất và hiệu quả điều trị sẽ đạt cao hơn. Đối với người sử dụng lao động, trên cơ sở nắm bắt tình hình sức khỏe của người lao động để chủ động bố trí công việc phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất, là nền tảng quan trọng cho sự phát triển và lớn mạnh của công ty, doanh nghiệp.
 
Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi khám sức khoẻ:

CDC_Quảng_Bình_khám_sức_khoẻ_cho_nhân_viên_và_lái_xe_Công_ty_Cổ_phần_xây_dựng_Phú_Xuân_2.jpg
 
CDC_Quảng_Bình_khám_sức_khoẻ_cho_nhân_viên_và_lái_xe_Công_ty_Cổ_phần_xây_dựng_Phú_Xuân_3.jpg
 
CDC_Quảng_Bình_khám_sức_khoẻ_cho_nhân_viên_và_lái_xe_Công_ty_Cổ_phần_xây_dựng_Phú_Xuân_7.jpg
 
< class="mce-object mce-object-undefined">
 
CDC_Quảng_Bình_khám_sức_khoẻ_cho_nhân_viên_và_lái_xe_Công_ty_Cổ_phần_xây_dựng_Phú_Xuân_4.jpg
 
Mai An