Sidebar Menu

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán cổ truyền năm 2022, chiều ngày 20/01/2022 Bác sỹ Dương Thanh Bình, Giám đốc Sở Y tế cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà, tri ân các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế  qua các thời kỳ.

Lãnh đạo Sở Y tế thăm hỏi tri ân và tặng phần quà đồng chí Võ Phú nguyên Giám đốc Sở Y tế. CustomLãnh đạo Sở Y tế thăm hỏi tri ân và tặng phần quà đồng chí Võ Phú, nguyên Giám đốc Sở Y tế. 

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống hàng ngày và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc dành tới các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở qua các thới kỳ.    Đoàn đã báo cáo với các đồng chí về tình hình tổ chức hoạt động, kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao của Ngành, đặc biệt là sự tin tưởng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã giao phó nhiều nhiệm vụ mới, quan trọng cho Ngành trong việc chăm sóc sức khoẻ nhân dân tỉnh nhà.

 

Thăm hỏi tri ân và tặng quà các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở Y tế qua các thời kỳ. Custom

Thăm hỏi tri ân và tặng quà các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở Y tế qua các thời kỳ1Thăm hỏi tri ân và tặng quà các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở Y tế qua các thời kỳ.3Thăm hỏi tri ân và tặng quà các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở Y tế qua các thời kỳ.

Các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở bày tỏ sự vui mừng đối với những kết quả mà Ngành Y tế đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời gửi gắm những tình cảm, niềm tin đối với thế hệ hôm nay, sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn truyền thống, khẳng định uy tín, đoàn kết xây dựng Ngành ngày càng phát triển.

Thay mặt toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong Ngành Y tế, đồng chí Dương Thanh Bình đã gửi lời chúc, trao phần quà bày tỏ sự trân trọng những đóng góp, cống hiến hy sinh của các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở, đồng thời mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục truyền đạt kinh nghiệm, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ tuổi trẻ ngành Y tế hôm nay học tập và noi theo, xây dựng Ngành ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân tỉnh nhà.

                                       Nguyễn Hoàng