Sidebar Menu

Nhằm chia sẽ, động viên lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19, chiều nay 29/7/2021, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo đã đến thăm tặng quà, hỗ trợ 20 triệu đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Bình.
ba huong cũĐồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo trao quà hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật
​Tại buổi thăm đồng chí Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo đánh giá cao và cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến, những hy sinh thầm lặng của tập thể cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật trong suốt thời gian qua trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và nhất là trong giai đoạn này, khi trên địa bàn tỉnh có 5 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng. Được biết, đây là số tiền do Hội kêu gọi quyên góp để hỗ trợ, chia sẽ phần nào với những khó khăn, vất vả của các lực lượng đang ngày đêm chống dịch Covid-19.
​Tiếp nhận phần quà, thạc sỹ Lê Minh Tiến, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cảm ơn sự quan tâm của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, trong thời gian tới tập thể cán bộ của Trung tâm sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa để góp phần cùng toàn xã hội sớm đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh nhà.
Mai An
​​​