Sidebar Menu

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021). Chiều ngày 27/7/2021, đại diện lãnh đạo Sở Y tế; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị.
 

Đánh chuông 1 LargeĐồng chí Nguyễn Đức Cường, Giám đốc Sở Y tế, Đồng chí Đỗ Quốc Tiệp, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Bình thỉnh chuông tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn.

Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn là nơi yên nghỉ của 10.263 anh hùng liệt sỹ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đại diện Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình đã kính cẩn đặt vòng hoa và dâng hương bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và tiếc thương vô hạn đối với sự hy sinh anh dũng, cao đẹp của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, đại diện Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình nguyện hứa cố gắng, quyết tâm bằng trí tuệ và sức lực của mình để phục vụ công tác chăm sóc sức khoẻ của nhân dân, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà.
 
Đánh chuông 3 Large
Đánh chuông 7 Large
Đánh chuông 5 Large
mặc niệm LargeLãnh đạo Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Bình đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Quảng Trị
 
Cũng trong sáng ngày 27/7 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ tại Nhà Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ phường Đồng Phú, T.P Đồng Hới.
Thành Trung
Một số hình ảnh được ghi nhận:
Đánh chuông 9 Large
Đánh chuông 10 Large
Đánh chuông 11 Large
Đánh chuông 2 Large
đánh chuông 14 Large
dánh chuông 15 Large
 
 
Đánh chuông 4 Large
 
danh chuông 16 Large
danh chuông 17 Large
danh cuong 18 Large
đánh chuông 19 Large
Đánh chuông 6 Large
Đánh chuông 8 Large
danh chuong 20 Large
 
danh chuong 21 Large
danh chuong 23 Large
dnh chuong 22 Large
danh chuong 24 Large
danh chuong 25 Large
danh chuong 26 Large
danh chuong 27 Large
danh chuong 28 Large
danh chuong 29 Large
danh chuong 30 Large
danh chuong 33 Large
danh chuong 31 Largedanh chuong 34 Large