Sidebar Menu

cảnh sếp cầm hoa Béo my danh 2022 TIEM MOI dịch vụ khám sức khỏe 2023 dịch vụ khám sức khỏe 2023
01 / 06

cảnh sếp cầm hoa

02 / 06

Béo

03 / 06

my danh

04 / 06

2022 TIEM MOI

05 / 06

dịch vụ khám sức khỏe 2023

06 / 06

dịch vụ khám sức khỏe 2023

Tin nổi bật

Thông báo

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 26/1, Công đoàn ngành Y tế (CĐN) Quảng Bình đã tổ chức “Tết Sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Bác sỹ Phan Thanh Hải PGĐ Sở Chủ tịch CĐN y tế trao các phần quà cho các đoàn viên có CustomBác sỹ Phan Thanh Hải, PGĐ Sở, Chủ tịch CĐN y tế trao các phần quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi lễ, bác sỹ Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở, chủ tịch công đoàn ngành Y tế đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của đội ngũ cán bộ viên chức người lao động ngành Y tế, góp phần vào thành công chung của toàn ngành trong công tác phòng chống dịch bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch CĐN cũng đã bày tỏ chia sẻ những khó khăn vất vả của mỗi cán bộ đoàn viên trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp.

Bác sỹ Phan Thanh Hải PGĐ Sở Chủ tịch CĐN Y tế phát biểu tại buổi lễ CustomBác sỹ Phan Thanh Hải, PGĐ Sở, Chủ tịch CĐN Y tế phát biểu tại buổi lễ

Được biết, dịp này CĐN sẽ hỗ trợ 222 suất với tổng trị giá hơn 80 triệu từ nguồn hỗ trợ của CĐN Y tế và Liên đoàn lao động tỉnh. Ngoài ra CĐN đã kêu gọi các công đoàn cơ sở hưởng ứng hỗ trợ cho gần 2.800 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà từ 200-500 nghìn đồng.

Đây là hoạt động thường niên của CĐN Y tế nhằm động viên, hỗ trợ tinh thần, vật chất cho cán bộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên tiêu biểu vượt khó. Qua đó giúp đỡ các đoàn viên đón tết, vui xuân đầm ấm, bình an.

                                                                                   Hoàng Loan