Sidebar Menu

Quan trắc môi trường lao động bệnh viện là quy định bắt buột, là cơ sở để đánh giá môi trường làm việc, đánh giá các nguy cơ có thể mắc phải của nhân viên bệnh viện, chế độ phụ cấp cho toàn thể cán bộ nhân viên… Ngày 3/03, Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiến hành Quan trắc môi trường lao động tại Bệnh viện.
 
Trung_tâm_Kiểm_soát_bệnh_tật_tỉnh_đã_tiến_hành_Quan_trắc_môi_trường_lao_động_tại_Bệnh_viện.JPG
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh  tiến hành Quan trắc môi trường lao động tại Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa

Theo đó Trung tâm KSBT đã tiến hành quan trắc thu thập, đánh giá, phân tích chỉ tiêu đo lường các yếu tố: Vi khí hậu (nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió); độ ồn, bụi, ánh sáng, phóng xạ, hơi khí độc; đánh giá chỉ tiêu tâm sinh lý lao động… của môi trường lao động tại vị trí làm việc của người lao động tại bệnh viện.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2023. Và thực hiện tốt thông tư 24 của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội. Với mục đích chăm sóc sức khoẻ người lao động, kịp thời bồi dưỡng bằng hiện vật và phát hiện sớm những bệnh lý, sàng lọc sức khỏe và phát hiện những trường hợp tiếp xúc với yếu tố tác hại trong môi trường lao động có khả năng mắc bệnh nghề nghiệp.
 
 
Một số hình ảnh ghi nhận:
 
1.JPG
 
2.JPG
 
5.JPG
 
7.JPG
 
9.JPG
  10.JPG
 
Thành Trung