Sidebar Menu

Vừa qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tổ chức tập huấn sơ cấp cứu ban đầu và cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ sơ cấp cứu cho các đội viên sơ cấp cứu của Cảng dịch vụ đầu khí Quảng Bình và Công ty TNHH May Thăng Long.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tập huấn sơ cấp cứu ban đầu các đội viên sơ cấp cứu của Cảng dịch vụ đầu khí Quảng BìnhjpgTrung tâm Kiểm soát bệnh tật tập huấn sơ cấp cứu ban đầu các đội viên sơ cấp cứu của Cảng dịch vụ đầu khí Quảng Bình.

Tại lớp tập huấn các giảng viên đã chuyển tải một số nội dung về Luật an toàn vệ sinh Lao động năm 2015 và 2016; Thông tư 19/2016/TT-BYT Ban hành ngày 30/6/2016 về Hướng dân quản lý vệ sinh lao động và sức khòe người lao động; các nguyên nhân sơ cấp cứu tại chổ và một số cấp cứu tại chổ như: Cấp cứu hồi sức tim phổi, cầm máu tạm thời, băng viết thương, cố định gãy xương, sơ cấp cứu bị bỏng, đuối nước, điện giật; các phương pháp vận chuyển nạn nhân an toàn… hướng dẫn và trực tiếp thực hành sơ cấp cứu ban đầu.

Các học viên được thực hành hướng dẫn sơ cấp cứu ban đầu Các học viên được thực hành hướng dẫn sơ cấp cứu ban đầu 

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng cho các đội viên sơ cấp cứu ban đầu của các đơn vị, giúp các đội viên sơ cấp cứu ban đầu có thể tự tin xử trí các tình huống xảy ra.

                                                                                Hoàng Ái Nhân