Sidebar Menu

Chiều ngày 10/6, đồng chí Phan Thanh Hải, Phó giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, đơn vị tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19.

trao 15 chai CDDN y tế

Bác sỹ Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế trao tặng số tiền 15 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch.

Tại buổi đến thăm, đồng chí Phan Thanh Hải đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Trong gần 2 năm qua kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, đây là lần thứ 4 chúng ta bước vào cuộc chiến chống dịch Covid-19. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thời gian qua đã thực sự thể hiện rõ vai trò tuyến đầu trong phòng chống dịch thông qua các hoạt động kiểm soát, truy vết, phát hiện và xử lý các trường hợp liên quan với các ca bệnh Covid-19; Thực hiện xét nghiệm các trường hợp F1, F2; phối hợp với 8 Trung tâm Y tế các huyện/thị xã/thành phố tăng cường quản lý chặt chẽ các đối tượng cách ly tại nhà…;  Phối hợp tốt với các sở, ban ngành kiểm soát tốt tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh từ các địa phương có dịch di chuyển về tỉnh ta và ngăn ngừa sự lây lan dịch từ các địa phương khác vào địa bàn.

trao 15 chai CDDN y tế 1Bác sỹ Đỗ Quốc Tiệp, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cảm ơn sự quan tâm động viên kịp thời của Công đoàn Ngành y tế.

Cũng trong dịp này, bác sỹ Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế đã trao tặng 15 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đây là nguồn động viên tinh thần ý nghĩa, kịp thời của Công đoàn ngành y tế chia sẻ với những khó khăn của các cán bộ tuyến đầu chống dịch, qua đó góp phần nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

                                                                                                                                                                  Lê Dung